Process
Bảo trì & Hỗ trợ kỹ thuật
WATA TECH luôn sẵn sàng xử lý sự cố, cập nhật phiên bản và duy trì hoạt động ổn định của hệ thống thông qua các gói bảo trì linh hoạt.

Process
Quy trình thực hiện
Thiết lập kênh hỗ trợ
Cung cấp hotline, email, ticket system để tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ 24/7.
1
Theo dõi & giám sát hệ thống
Định kỳ kiểm tra hiệu năng, backup dữ liệu, phát hiện sớm sự cố.
2
Xử lý sự cố & hỗ trợ từ xa
Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh, khắc phục lỗi hệ thống kịp thời.
3
Cập nhật phiên bản
Thực hiện nâng cấp, vá lỗi, cập nhật tính năng mới theo định kỳ hoặc theo yêu cầu khách hàng.
4
Đánh giá lại hệ thống
Định kỳ kiểm tra, đánh giá hiệu quả vận hành và đề xuất cải tiến.
5